แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
Open Data Integrity and Transparency Assessment (OIT)
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
-
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
-
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ | 1.เข้าหน้าเวปไซต์หลัก | |
O2 ข้อมูลผู้บริหาร | http://taladsai.go.th/management/ | 1.เข้าหน้าเวปไซต์หลัก |
O3 ข้อมูลการติดต่อ | http://taladsai.go.th/contact-2/ |
-
การประชาสัมพันธ์
O4 ข่าวประชาสัมพันธ์ | http://taladsai.go.th/category/publicrelations/ | 1.เข้าหน้าเวปไซต์หลัก |
-
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
-
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
-
การปฏิบัติงาน
O8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | http://taladsai.go.th/2023/04/12/workmanual/ |
-
การให้บริการ
- ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
O12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2568 |
http://taladsai.go.th/category/procurementnews/ http://taladsai.go.th/category/procurementnews/ |
|
|
-
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
-
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | http://taladsai.go.th/category/participation/ http://taladsai.go.th/2023/04/27/participation/ |
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
-
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
-
นโยบาย No Gift Policy
O21 ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย (No Gift Policy) จากการปฏิบัติหน้าที่ | http://taladsai.go.th/2022/01/12/nogiftpolicy/ | |
O22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
-
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
-
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
-
แผนป้องกันการทุจริต
O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | http://taladsai.go.th/anticoruptionplan/ | |
O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2567 | http://taladsai.go.th/anticoruptionplan/ |
-
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
แบบตรวจ OIT ปี 2568
องค์การบริหารส่วนตำบลตลาดไทร อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา
ข้อ |
ข้อมูล |
ครบแล้ว/ รอดำเนินการ |
URL |
คำอธิบาย |
1 |
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ |
ครบแล้ว |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านขวา โครงสร้างองค์กร 3.เข้าเมนูโครงสร้างองค์กรและอำนาจหน้าที่ |
|
2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
ครบแล้ว |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ที่เมนูด้านขวา โครงสร้างองค์กร 3.เข้าเมนูผู้บริหาร |
|
3 |
ข้อมูลการติดต่อ |
ครบแล้ว |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านบน 3.เข้าเมนูข้อมูลติดต่อ |
|
4 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
ครบแล้ว |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านบน 3.เข้าเมนูประชาสัมพันธ์ |
|
5 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
|
https://taladsai.go.th/plan6670/ https://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2022/04/plan6670.pdf |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านขวา แผนพัฒนาท้องถิ่น 3.เข้าเมนูแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 |
6 |
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ. 2568 |
|
https://taladsai.go.th/actionplan/ http://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2025/04/แผนดำเนินงาน-2568.pdf http://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2025/04/ข้อ-6-รายงานผลการดำเนินงานประจำปี-พ.ศ.2568-.pdf |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านขวา การบริหารงาน 3.เข้าเมนูแผนการดำเนินงานประจำปี |
7 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 |
|
https://taladsai.go.th/actionplan/ http://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2025/04/รายงานผลการดำเนินงานประจำปี-พ.ศ.2567.pdf |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านขวา การบริหารงาน 3.เข้าเมนูแผนการดำเนินงานประจำปี 4.ไปที่รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
8 |
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |
|
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านล่างตรงกลาง 3เข้าเมนูคู่มือการปฏิบัติงาน |
|
9 |
คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
|
https://taladsai.go.th/peoplesguide/
|
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านขวามือ 3.เข้าเมนูคู่มือประชาชน |
10 |
E-service |
|
https://taladsai.go.th/eservice-2/
http://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2024/04/วิธีการใช้งานระบบ-E-Service.pdf |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านบน 3เข้าเมนู E-Service
|
11 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
ครบแล้ว |
https://taladsai.go.th/2024/11/14/public-service-statistics/ |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านขวาการบริหารงาน 3.เข้าเมนูข้อมูลเขิงสถิติการ ให้บริการประชาชน |
12 |
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2568 |
ครบแล้ว |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านบน 3.เข้าเมนูข่าวจัดซื้อจัดจ้าง 4.ไปที่รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการ จัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ 2568 |
|
13 |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2567 |
ครบแล้ว |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านบน 3.เข้าเมนูข่าวจัดซื้อจัดจ้าง 4.ไปที่รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
14 |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
ครบแล้ว |
https://taladsai.go.th/2020/10/03/management-and-human-resources-policy/
|
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ด้านขวามือ 3. เข้าเมนู แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
15 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2567 |
ครบแล้ว |
https://taladsai.go.th/2021/12/27/human-resource-management-and-development-report/ |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ด้านขวามือ 3.เข้าเมนู รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี 4.เข้าเมนู รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2567 |
16 |
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม |
ครบแล้ว |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมภายในหน่วยงาน ด้านขวามือ 3.เข้าเมนู ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม |
|
17 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
https://taladsai.go.th/fraudcomplaints/ http://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2025/04/คู่มือแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน.pdf |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูการส่งเสริมความโปร่งใส ด้านขวามือ 3.เข้าเมนู แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
18 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูรับแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต ด้านขวามือ 3.เข้าเมนูรับแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
|
19 |
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูการส่งเสริมความโปร่งใส ด้านขวามือ 3.เข้าเมนูรายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ประจำปี 2567 |
|
20 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
http://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2025/04/การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม.pdf
|
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูการส่งเสริมความโปร่งใส ด้านขวามือ 3.เข้าเมนูการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
|
21 |
ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
|
https://taladsai.go.th/2025/01/15/nogiftpolicy/ http://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2022/01/ภาพถ่ายกิจกรรมองค์กรคุณธรรมและขับเคลื่อ.pdf |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูนโยบาย งดรับ งดให้ ของขวัญ No Gift Policy ด้านซ้ายมือ และ 3.เลือกผลการดำเนินกิจกรรมเพื่อปลูกจิตสำนึกและสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No gift Policy ปี 2568 (แสดงผลการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ฯ) |
22 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา |
|
http://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2025/01/แบบสุปรายงานการรับทรัพย์สิน-ข้อ22.pdf |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูนโยบาย งดรับ งดให้ ของขวัญ No Gift Policy ด้านซ้ายมือ 3.เลือกเมนูแบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดปี 2567 |
23 |
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี 2568 |
|
https://taladsai.go.th/2021/10/01/riskmanagement/ https://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2025/04/riskassesment2568.pdf |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูการป้องกันการทุจริต ด้านขวามือ 3.เข้าเมนู การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ 4.เข้าเมนู การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
24 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี พ.ศ.2567 |
|
https://taladsai.go.th/2023/04/22/reportriskmanagement/ https://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2025/04/riskassessmentreport2567.pdf |
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูการป้องกันการทุจริต ด้านขวามือ 3.เข้าเมนู รายงานผลการดำเนินงานการจัดการความเสี่ยงการทุจริต 4.เข้าเมนู รายงานผลการดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
25 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
https://taladsai.go.th/anticoruptionplan/ http://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2025/04/แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต-ประจำปี-2568.pdf
|
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูการป้องกันการทุจริต ด้านขวามือ 3.เข้าเมนู แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2566-2570 4.ไปที่แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2568 |
26 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีพ.ศ.2567 |
|
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูการป้องกันการทุจริต ด้านขวามือ 3.เข้าเมนู แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2566-2570 4.ไปที่รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2567 |
|
27 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
https://taladsai.go.th/2024/04/23/taladsaiitareport/ https://taladsai.go.th/wp-content/uploads/2025/04/ITAresultreport2567.pdf
|
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านขวามือ การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมภายในหน่วยงาน 3.เข้าเมนูรายงานวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐในปี พ.ศ.2567 |
28 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานประจำปีพ.ศ. 2567 |
|
1.เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก 2.ไปที่เมนูด้านขวามือ การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมภายในหน่วยงาน 3.เข้าเมนูรายงานผลการดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปี 2567 |